Sunday, May 15, 2016

Lắp đặt, Sửa chữa máy phát điện hàng đầu tại Hà Nội

     

         Máy phát điện của bạn đang hoạt động bỗng nhiên gặp sự cố làm gián đoạn công việc, bạn đang băn khoăn không biết chọn cơ sở nào sửa chữa tốt nhất cho máy bơm của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và sửa chữa.
     CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy phát điện, máy  phát điện công nghiệp , máy  phát điện dân dụng các loại trên toàn địa bàn Hà Nội . Việc ứng cứu sửa chữa nhanh chóng và đúng kỹ thuật sẽ hạn chế khó khăn cho quý khách trong quá trình sử dụng và sản xuất, đồng thời kéo dài tuổi thọ của động cơ, giảm thiểu những hư hỏng không đáng có sau này, duy trì ổn định nhanh chóng cấp lại nguồn điện. Chúng tối chuyên sửa chữa các dòng máy phát điện của các hãng như: Genata, Kama, Elemax, Honda, Hyundai, Kipor, Cummins,Denyo, Kohler, Mitsubishi, Deutz, Doosan, Iveco, John Deere….

     Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm, chuyên môn sâu. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng, bên cạnh đó nếu bạn có sẵn máy phát điện có nhu cầu cần lắp đặt sửa chữa máy phát điện. Đừng ngần ngại , hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay với chúng tôi. Chúng tôi phục vụ tại nhà 24/7. Bạn có mặt bất cứ đâu trên địa bàn Hà Nội.
                          CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM
               Điện thoại: 0439 100 888 - Hotline: 0932 376 222- 0938 893 222
                     Địa chỉ     : Số 8 Cầu Dậu- Linh Đàm- Hoàng Mai- Hà Nội
                                       Website   : batvietnam.com.vn             


No comments:

Post a Comment