Thursday, June 9, 2016

Quy trình lắp ráp máy phát điện nhập khẩu Cummins

Cummins Power Generation - một thành viên của tập đoàn Cummins là nhà thiết kế, sản xuất hàng đầu thế giới về máy phát điện và cũng là hãng duy nhất sản xuất đồng bộ toàn bộ máy phát điện.

    Máy phát điện Cummins có động cơ mạnh mẽ, siêu bền, vận hành lâu dài và hiệu quả. Thêm vào đó, máy có kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, ít tiêu hao nhiên liệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

   Là dòng máy phát điện nhập khẩu lắp ráp tại nước ngoài, khi về Việt Nam là sản phẩm nguyên chiếc. Do đó để sử dụng máy một cách an toàn, hiểu được cấu tạo, động cơ máy cần biết được quy trình lắp ráp máy như thế nào, cách vận hành máy ra sao để động cơ máy hoạt động hiểu quả nhất. Sau đây chúng tôi xin dưới thiệu một đoạn video ngắn về quy trình lắp ráp máy phát điện Cummins. Với hy vọng mang đến cho người xem những kiến thức bổ ích về các sản phẩm máy phát điện.



     Cummins là dòng máy phát điện chuyên phục vụ phát điện công nghiệp, có công suất lớn trải từ 90KVA- 2000KVA. Được Công ty Cổ phần Quốc tế BAT cung cấp phân phối trên toàn quốc. chúng tôi cũng cung cấp máy phát điện Cummins cũ 90% nếu khách hàng có nhu cầu.

      Quý khách hàng có nhu cầu về Máy phát điện hoặc máy phát điện của quý khách có bất kỳ vấn đề gì, đừng lo lắng BAT Việt Nam sẽ lo cho bạn !. Đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi.

                          CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM
                     Địa chỉ : Số 8 Cầu Dậu - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
                 Điện thoại: 0439 100 888 - Hotline: 0977 489 889 - 0945 789 088
                                        Website   : batvietnam.com.vn
                                        BAT giá trị bền vững từ tâm !

No comments:

Post a Comment