Tuesday, June 7, 2016

Sửa chữa - bảo dưỡng máy phát điện chất lượng

         Công ty Cổ phần Quốc tê BAT Việt Nam chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy phát điện dự phòng dân dụng, máy phát điện công nghiệp có công suất từ bé đến lớn, dải từ 1kVA – 2000kVA. Các dòng sản phẩm do BAT cung cấp đều sử dụng động cơ và đầu phát chính hang của các thương hiệu nổi tiếng như: Cummins, Denyo, Kohler, Mitsubishi, Elemax, Honda, Hyundai, Kipor…

       Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư lành nghề với kinh nghiệm nhiều năm tham gia cung cấp, phân phối, lắp đặt, sửa chữa máy phát điện. Đến nay chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị phân phối máy phát điện chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội.
       Song song với việc cung cấp sản phẩm máy phát điện chất lượng, chúng tôi còn xem dịch vụ hậu mãi sau bán là nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của Công ty. Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã được đào tạo, sẵn sang đáp ứng mọi yêu cầu về cung cấp, lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các dòng máy phát điện khác nhau.

      Trong suốt quá trình sử dụng, việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy phát là công việc không thể tránh khỏi từ lúc mua máy cho đến hết vòng đời sản phẩm. Do đó, nếu Quý khách cần sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa, hoặc đang quan tâm đến vn đề này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lựa chọn phương án dịch vụ hiệu quả nhất.
       VÌ SAO NÊN LÀ BAT VIỆT NAM?
      BAT Việt Nam giá trị bền vững từ tâm ! Mang chữ TÂM đến với khách hàng chính là điểm nổi bật nhất của BAT. Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Phong cách phục vụ ’’tận tụy’’ và ‘’chuyên nghiệp’’ .
     Máy phát điện của quý khách có bất kỳ vấn đề gì, đừng lo lắng BAT Việt Nam sẽ lo cho bạn !. Đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi.

                          CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ BAT VIỆT NAM
                     Địa chỉ : Số 8 Cầu Dậu - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
                 Điện thoại: 0439 100 888 - Hotline: 0977 498 889 - 0945 789 088
                                        Website   : batvietnam.com.vn
                                          
                                        BAT giá trị bền vững từ tâm !


No comments:

Post a Comment